సంప్రదాయం (వేసవి కవిత ) - - ప్రతాప వెంకట సుబ్బారాయుడు

sapradayam poetry

సంప్రదాయం

ఇంటికొచ్చిన అతిథికి
మంచి నీళ్లిచ్చి దాహం తీరుస్తాం
ఇది మన సంప్రదాయపు కనీస ధర్మం
రేపటి తరానికీ అది 
ఆచరణ యోగ్యం కావాలంటే
నేటి నుంచే శ్రద్ధ వహించాలి
నీటిని పరిరక్షించుకోవాలి!

నినాదాలు!

1. ఆనందబాష్పాలు..కన్నీళ్లు రెండూ నీళ్లే!
   ఏది కావాలో తెలుసుకోవడమే కనువిప్పు!
***
2. అన్నం పరభ్రహ్మ స్వరూపం!
   నీరు అంతకన్నా ముఖ్యావసరం!
***
3. నీటిని వృధాచేసి స్వర్గం చేజార్చుకోకు
   రేపటి నరకాన్ని నువ్వే సృష్టించుకోకు!
***
4. ఈనాటి ఇంకుడుగుంటలే
   రేపటి జలాశయాలు.
***
5. దీపం ఉండగనే ఇల్లు చక్కదిద్దుకోవాలి.
   నీరు దొరుకుతున్నప్పుడే పదిలపర్చుకోవాలి!
***
6. అన్నమో రామచంద్రా కాదు
    నీటి చుక్క మహాప్రభో అనుకునే రోజు రాకూడదు.
***
7. ఈనాటి ఇంకుడు గుంతలు..
   రేపటి తరానికి నీటి లంకెబిందెలు!
***
8. నేడు వాడుక నీటిలో నిర్లక్ష్యం..
    రేపు తాగునీటికి దుర్భిక్షం!   

మరిన్ని వ్యాసాలు

అశ్వతి
అశ్వతి
- డాక్టర్ వై వి కె రవికుమార్
పియానో పాటలు .
పియానో పాటలు .
- డా.బెల్లంకొండ నాగేశ్వరరావు
పాలెగాళ్ళు.
పాలెగాళ్ళు.
- డా.బెల్లంకొండ నాగేశ్వరరావు
పురాణాలలో ఒకే పేరు ఉన్నవారు.4.
పురాణాలలో ఒకే పేరు ఉన్నవారు.4.
- డా.బెల్లంకొండ నాగేశ్వరరావు
సినిమా గీతాలలో  షెహనాయ్ వాద్యం.
సినిమా గీతాలలో షెహనాయ్ వాద్యం.
- డా.బెల్లంకొండ నాగేశ్వరరావు
పురాణాలలో ఒకే పేరు పలువురికి -3
పురాణాలలో ఒకే పేరు పలువురికి-3
- డా.బెల్లంకొండ నాగేశ్వరరావు
108
108
- శ్రీరామ్ లక్ష్మీనారాయణ మూర్తి