నీరు_కన్నీరు_పన్నీరు
నీటికి కన్నీటికి ఒక్క "క"నే తేడా
"క"నీసం ఇప్పటికైనా "క"ళ్లు తెరిస్తే
అందరి భవిష్యత్తు పన్నీరే!
***
ప్రాణాధారాలు..పదిలం
అన్నం కొనుక్కుంటున్నాం
నీళ్లు కొనుక్కుంటున్నాం
గాలి కొనుక్కునే పరిస్థితి రాకూడదు
ఇప్పట్నుంచే ఆలోచిస్తే..
రేపటి కోసం..
స్వచ్ఛమైన గాలిని మిగుల్చుకున్నట్టే!
***
బుద్ధిజీవి?
మన తాత్కాలిక అవసరాలకోసం
ప్రకృతి వనరులను కలుషితం చేస్తున్నాం
జీవజంతుజాలంలో
మానవుడు బుద్ధిజీవన్నది
హాస్యాస్పదం చేస్తున్నాం
***