కం. అమ్మను పుట్టిన మన నే
లమ్మను స్వర్గముగ దలచు లిఖితంబది నా
కమ్మని మాటలు మరువక
సన్మతి తో డను మెలగుము సుందరవదనా! 1
కం. పరులేమి యొనర్చిన నీ
పరువే గంగ కలిసెనని పొగలక యావం
కర పనులొరులకు సేయక
సరుగు జనులు మోదమునొంద సుందరవదనా ! 2
కం. ధూమ సురా పానములును
సే మము గాదని తెలియుము దే హము పాడౌ
నీమము దప్పక వేంకట
సామిని గొలువగ శుభమగు సుందర వదనా ! 3
కం. మాతా పితలను గురులను
హితముగ పూజించి కొల్చు విధిగా నెప్డున్
సత్యము కరుణయు నలవడి
సాత్విక ధర్మము నెరపుము సుందర వదనా! 4
కం. కోపము తాపఘనపటా
టోపము బీరంపుమాట టెక్కులు నిక్కుల్
చూపక శాంత వినయ గుణ
సంపదలు గలిగి బరగుము సుందర వదనా! 5
కం. మూరెడు బోకుము సరగున
బారెడు కుంగకు చెరపకు బరులను చెడుగౌ
నేరము లెన్నకు నితరుల
సరిపడి కూరిమి నెరపుము సుందర వదనా! 6
కం. బిడ్దలగనంగనె జనదు
చెడ్డయు మంచియు తెలిపియు జెలగుట నెరగన్
దొడ్డగ మెలగుట నేర్పియు
సొడ్దులు లేకుండ పెంచు సుందరవదనా! 7
కం. పుట్టిన గిట్టుట తధ్యము
జట్టుగ రారెవరున్ నిజంబిది తెలియన్
గట్టి పనొకటయినను సలుపు
సాటి జనుల మేలు దలచి సుందర వదనా ! 8